Pages

Freelance Jobs

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2010

cách kiếm tiền trên blog với speedy ads

bạn đang muốn kiếm tiền trên mạng với google adsense nhưng lại gặp trở ngại về vấn đề ngôn ngữ. Vì google chưa hỗ trợ tiếng việt. Bạn có thể thử một dạng quảng cáo cũng gần giống như google adsense nhưng dễ dàng hơn nhiều, hỗ trợ cho cả blog tiếng vệt.như những quảng cáo mình đang đặt trên blog mình đó.
+ trước tiên bạn phải có một blog cách nhanh nhất là blog của google vì nó toàn tiếng việt rất dễ cho bạn. Cách tạo blog với google rất dễ. muốn có hướng dẫn chi tiết bạn vào đây.
+ tiếp theo để đăng ký một tài khoản của speedy ads bạn vào đây nhập vào địa chỉ email và mật khẩu của mình rồi chon sign up. Sau đó bạn chọn một trong hai tài khoản : publisher cho những ai muốn kiếm tiền với blog của mình. advavertiser cho những ai muốn quảng cáo cho blog hoặc web của mình. Ở đây tôi hướng dẫn cho publisher.sau khi click publisher bạn sẽ thấy giao diện:


với:format là kiểu bảng quảng cáo, những thứ khác là màu viền và màu nền của quảng cáo.
các bạn có thể dể nguyên như vậy cũng đc.sau đó chon proceed.
tiếp theo bạn sẽ  nhập tiêu đề của quảng cáo, cái này chỉ để cho bạn dễ quản lý sau này thôi.những thứ khác cứ để mặc định là đc.sau đó chọn 
nó sẽ hiện ra một đoạn code bạn coppy hết và dán vào blog của mình thì quảng cáo sẽ hiện ra ngay sau vài phút.
ok. Sau đó bạn chọn vào thẻ profile ở phía trên bên phải. Và hoàn tất những điều mà nó yêu cầu như sau:


nếu chưa có tài khoản pay pal thì bạn vào đây để xem cách đăng ký.
tiếp theo chon save.
giờ bạn đã có một tài khoản rồi đó.để quản lý số tiền kiếm đc bạn chọn Overview .thằng này nó cập nhật số lượng click vào quảng cáo trong vong 24 tiếng nếu bây giờ bạn làm thì ngày hôm sau mới thấy được số lượng click.
muốn thêm quảng cáo thì bạn chon Get ad code chọn Create new ad.và làm các bước như ban đầu.
như vậy bạn đã có thể kiếm tiền trên blog của mình rồi đó.
Chúc bạn thành công.

2 nhận xét:

VnBlog@net nói...

bài viết hay và hữu ích, cám ơn bạn nhiều.
Bạn có thể tham khảo các thủ thuật về domain được đăng tại http://www.vnblognet.com/search/label/Domain%20-%20Hosting
để tạo cho mình 1 tên miền ngắn và dễ nhớ hơn.
Chúc bạn thành công

fundaily nói...

cám ơn bài viết của bạn nhé
http://lop9b.org
website hướng dẫn kiếm tiền với affiliates

Đăng nhận xét

Daisypath Anniversary tickers
Freemarket.com Marketplace